Giỏ hàng

Ý nghĩa hoa hướng dương

####

 Ý nghĩa hoa Hướng Dương – Sự ngưỡng mộ, khích lệ và hy vọng

Là loài hoa có nguồn gốc từ Mexico, Hướng Dương chắt lọc những tinh túy của vùng đất Bắc Mỹ tươi đẹp để sở hữu những cánh hoa màu vàng rực rỡ bao quanh nhụy hoa to màu nâu mềm mại. Hướng Dương là những bông hoa tượng trưng cho sự đam mê mãnh liệt. Đặc biệt, với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, đây còn là loài hoa mang thông điệp của ý chí, niềm tin và hy vọng. Dù cuộc sống có khó khăn đến dường nào đi nữa thì hoa vẫn luôn hướng về mặt trời và vươn lên kiêu hãnh. Bởi thế, không loài hoa nào khác có thể nâng đỡ, động viên tinh thần hoàn hảo hơn những đóa hoa...

####

 Ý nghĩa hoa Hướng Dương – Sự ngưỡng mộ, khích lệ và hy vọng

Là loài hoa có nguồn gốc từ Mexico, Hướng Dương chắt lọc những tinh túy của vùng đất Bắc Mỹ tươi đẹp để sở hữu những cánh hoa màu vàng rực rỡ bao quanh nhụy hoa to màu nâu mềm mại. Hướng Dương là những bông hoa tượng trưng cho sự đam mê mãnh liệt. Đặc biệt, với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, đây còn là loài hoa mang thông điệp của ý chí, niềm tin và hy vọng. Dù cuộc sống có khó khăn đến dường nào đi nữa thì hoa vẫn luôn hướng về mặt trời và vươn lên kiêu hãnh. Bởi thế, không loài hoa nào khác có thể nâng đỡ, động viên tinh thần hoàn hảo hơn những đóa hoa Hướng Dương.

Ngoài ra, Hướng Dương còn mang ý nghĩa của sự ngưỡng mộ, kính trọng. Chính ý nghĩa này nên Hướng Dương thường được dùng làm hoa chính trong các bó hoa, lẵng hoa đẹp để làm quà tặng trong nhiều dịp như hoa tặng sinh nhật, 20/11, hoa tặng Mẹ, hoa tặng bạn bè như một lời chúc, lời động viên. Còn khi sử dụng Hướng Dương để trang trí không gian sống sẽ mang tới cho căn nhà nguồn năng lượng tốt, không khí tươi vui tràn đầy sức sống như nụ cười rạng rỡ trên môi.

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top