Giỏ hàng

Bó hoa “Tiền” - Xu hướng tặng quà độc đáo của giới trẻ

Một bó hoa bao gồm tiền giấy được sắp xếp theo cách tương tự như bó hoa. Thay vì hương thơm đáng yêu của hoa hồng, bó hoa mang đến mùi của những tờ tiền mới in mà người ta có thể dành cho những người yêu thương.

Bó hoa tiền là một trong những xu hướng tặng quà phổ biến trong thời gian gần đây. Sản phẩm này không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn rất thiết thực khiến người nhận nào cũng cảm thấy hạnh phúc, trân quý. Tùy thuộc vào kinh tế của mỗi người mà sẽ chọn mệnh giá tiền phù hợp, chắc chắn người được tặng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ với món quà hết sức ý nghĩa này.

 

Bởi vì lý do hoa tươi có thời gian bảo quản rất ngắn, chỉ tồn tại trong 3 - 4 ngày. Nên xu hướng tặng bó hoa “Tiền” xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Nếu như món quà bằng hoa tươi, hoa tươi kết hợp với trái cây hoặc các phụ kiện đã quá quen thuộc thì những bó hoa tiền kết hợp với hoa tươi sẽ là món quà rất mới mẻ, độc đáo mà người nhận nào cũng thích thú. Hoa làm bằng tiền là trào lưu tặng quà những năm gần đây trong các dịp như: sinh nhật, lễ tình nhân, ngày 20/10, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3,v.v…

 

Việc kết hợp hoa tươi với tiền làm cho bó hoa thêm phần rực rỡ, mỗi loại hoa có thiết kế riêng, có giấy gói riêng đa dạng sẽ không gây nhàm chán ở các mẫu hoa để khách hàng có món quà độc lạ nhất.

Một số loại hoa thường được sử dụng trong làm bó hoa tiền như:

  • Hoa hồng: Biểu thị cho tình yêu, với nhiều gam màu khác nhau như hoa hồng đỏ, hoa hồng màu hồng, hoa hồng kem… là loại hoa chính để kết hợp trong bó hoa bằng tiền thật.

  • Hoa baby: đây là loại hoa vừa rất đẹp, vừa có độ bền cao, thường dùng cho các bó hoa cao cấp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại hoa khác như: hoa cẩm chướng, hoa ly, hoa cát tường,… để kết hợp làm thành bó hoa “Tiền” mà bạn mong muốn. 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top