Giỏ hàng

Gợi ý món quà khai trương độc đáo: Hộp hoa lụa cao cấp

Được mời đến dự khai trương tuy nhiên bạn vẫn phân vân không biết sẽ  tặng gì trong dịp quan trọng này sao cho thật ý nghĩa và gây ấn tượng tốt ? Bài viết dưới đây Lela sẽ bật mí cho bạn món quà độc đáo : Hộp hoa lụa khai trương.

Vì sao nên tặng hoa vào dịp khai trương?

Trong văn hóa Á Đông, khai trương là một dịp hết sức quan trọng và mang lại nhiều ý nghĩa phát lộc. Vì vậy khi được mời tham dự khai trương, người ta thường có xu hướng tặng hoa để thay cho lời chúc và cầu mong sự may mắn cho người nhận.

Mỗi loài hoa đều mang một nét đẹp độc đáo và chúng chứa đựng những thông điệp riêng. Trong những sự kiện đặc biệt, hoa không chỉ được dùng để trang trí tô điểm, nó còn được lựa chọn theo ý nghĩa để gửi gắm những mong muốn, điều ước tốt đẹp. Vì vậy hoa luôn là lựa chọn ưu tiên khi đến với các dịp khai trương

Tuy nhiên việc lựa chọn những lẵng, kệ hoa tươi vẫn có nhiều điểm bất cập bởi thời gian có thể sử dụng của chúng rất ngắn. Chỉ sau ít ngày chúng đã có hiện tượng héo, khô và mất đi phần nào vẻ đẹp vốn có. Do đó nếu muốn món quà của mình có thể lưu giữ được lâu dài thì các bạn nên lựa chọn hoa lụa thay thế cho hoa tươi.

Giới thiệu về dòng hoa lụa cao cấp

Hoa lụa là loài hoa được làm từ chất liệu lụa cao cấp khác hẳn với dòng hoa làm từ vải thường. Từng bông họa lụa đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu và cẩn thận tỉ mẩn từng chi tiết để đưa ra một sản phẩm là bông hoa đep như hoa thật. Gam màu của chúng là gam màu tự nhiên, không quá màu sắc nhưng đủ nổi bật và bắt mắt tạo tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, các nghệ nhân còn khéo léo tạo ra nhiều mẫu hoa lụa đẹp mắt với kỹ thuật tinh xảo, uyển chuyển và sáng tạo những kiểu dáng mà hoa tươi không có. Từ đó sự lựa chọn về hoa lụa cũng rất đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của tín đồ yêu hoa.

Sử dụng hoa lụa đẹp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian và nó còn tiện lợi, không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tiết kiệm chi phí đáng kể. Vì vậy ngày nay hoa lụa là sự lựa chọn ưu tiên và được nhiều người ưa chuộng.

Gợi ý những cách chọn hoa lụa khai trương

Chọn theo ý nghĩa

Chắc hẳn những quý khách đến dự khai trường đều muốn chúc cho người nhận may mắn, phát tài. Hoa lụa được làm như những bông hoa thật và cũng mang những ý nghĩa tương tự. Vì vậy khi chọn hoa lụa khai trương bạn có thể thoải mái lựa chọn những loài hoa mà bạn mong muốn.

Chọn hoa chúc mừng theo ý nghĩa là cách hay nhất bởi ý nghĩa của hoa rất quan trọng đến việc kết hợp và tạo ra một hộp hoa lụa hoàn hảo. Các bạn có thể đến tham khảo và được tư vấn về ý nghĩa hoa lụa trực tiếp tại Lela hoặc qua các hình thức online khác.

Chọn hoa theo màu sắc

Thường vào các dịp khai trường thì những hộp hoa sặc sỡ màu sắc sẽ được lựa chọn. Chúng mang lại cảm giác tươi mới và ấm cúng. Những màu sắc nổi bật cũng phù hợp với không khí khai trương náo nhiệt và vui vẻ.

Trong một số trường hợp, bạn có thể chọn hoa theo tông màu chủ đạo mà chủ của bữa tiệc khai trương yêu cầu. Như thế sẽ lịch sự và tạo cảm giác bạn là người tinh tế từng chi tiết nhỏ nhất. Hộp hoa của bạn cũng sẽ được trưng bày nơi  nổi bật nhất.

Hộp hoa lụa khai trương hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng và xuất hiện trong rất nhiều dịp khai trương hiện nay. Hãy liên hệ với Lela để nhận thêm nhiều thông tin và được hỗ trợ, tư vấn đặt hàng nhé!

 

 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top