Giỏ hàng

Hoa mao lương - Bật mí ý nghĩa của loài hoa có tên độc đáo

Hoa mao lương là loài hoa dại, nhưng cũng giống như nhiều loài hoa khác, nó mang rất nhiều ý nghĩa bên trong mà nhiều người không biết. Hãy cùng Lela Flower khám phá loài hoa có cái tên khá độc đáo này nhé!

Hoa mao lương ngoài tên gọi này ra thì nó còn có tên gọi khác là hoàng liên. Bởi đây là giống cây có hình móng vuốt. Hoa mao lương cũng được đánh giá rất cao như một loại hoa cắt cành để cắm hoa và bó hoa. Lá Buttercup thường có màu xanh lục và xanh lam. Hoa nở vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè

Ý nghĩa hoa mao lương

Hoa mao lương tượng trưng cho biểu tượng của sự quyến rũ và đây là một loài hoa tuyệt vời nếu bạn muốn gửi cho ai đó một thông điệp rằng người này rất thích bạn. Hoa mao lương sẽ gửi một thông điệp rõ ràng đến người bạn thực sự thích. Những bông hoa đơn giản nhưng lộng lẫy này chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn gửi loại thông điệp này đến người thân yêu của bạn.

Hoa mao lương thích hợp cho bạn sử dụng trong những sự kiện trang trọng hay những dịp đặc biệt như: có thành tích suất xắc, sự thăng tiến hay những lễ kĩ niệm lớn trong năm.

Hoa mao lương còn mang ý nghĩa của sự trẻ con, non nớt. Điều này có lẽ liên quan đến màu sắc và kích thước tươi sáng của chúng. 

Ngoài ra, hoa mao lương còn tượng trưng cho sự khiêm tốn, vì vẻ ngoài của nó. Hoa mao lương có thể không quá xa hoa như một số loài hoa khác, nhưng chúng vẫn thu hút sự chú ý bằng vẻ đẹp giản dị của mình.

Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa tượng trưng riêng và bạn nên chú ý đến ý nghĩa biểu tượng này khi tặng hoa cho ai đó.

Hoa mao lương màu đỏ

 

Hoa mao lương đỏ thường được dùng để tượng trưng cho niềm đam mê và tình yêu, trong khi hoa mao lương màu hồng là màu của sự lãng mạn. Hoa mao lương màu cam được sử dụng để tượng trưng cho những cảm xúc mạnh mẽ khác, như niềm đam mê.

Hoa mao lương màu vàng

 

Màu vàng thường là biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc, khởi đầu mới và tình bạn. Nếu bạn muốn làm cho một ngày của ai đó tươi sáng và hạnh phúc hơn, hãy tặng người đó một bó hoa mao lương màu vàng và khiến họ bất ngờ. 

Ngoài ra, bạn có thể trồng hoa mao lương vàng trong vườn hoặc xung quanh nhà của bạn nếu bạn muốn mang một số năng lượng tích cực vào cuộc sống của bạn và lấp đầy cuộc sống của bạn với năng lượng tích cực.

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top