Giỏ hàng

Lan hồ điệp – món quà khai trương sang trọng và ý nghĩa

Việc tặng hoa trong ngày khai trương được xem như là một lời chúc dành cho chủ cửa hàng, chủ bữa tiệc khai trương. Nếu bạn muốn dành tặng cho họ những chậu hoa thật ý nghĩa và sang trọng thì hãy cùng Lela tham khảo bài viết về chậu lan hồ điệp tặng khai trương dưới đây!

Giới thiệu về lan hồ điệp

Cho dù bạn có là tín đồ yêu hoa hay không thì cũng đều đã nghe đến lan hồ điệp – loài hoa được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”. Đây là loài thực vật đơn thân, ngắn, lá to, dày và mọc sát nhau. Hoa thường nở luân phiên nhau, bông này tàn sẽ có bông khác mọc lên thay thế. Vì vậy mà lan hồ điệp luôn giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Bên cạnh đó, số hoa trên cành còn biểu thị cho sức sống của cây. Một cây lan hồ điệp càng có nhiều hoa thì chứng tỏ nó càng sung sức. Hoa lan hồ điệp đẹp nhẹ nhàng, mang dáng vẻ e ấp, dịu dàng, thanh tao mà sang trọng. Chúng luôn là loài hoa được săn đón nhiều nhất trong giới “chơi hoa”.

Ý nghĩa của lan hồ điệp

Lan hồ điệp có muôn loài khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều mang nhiều nét ý nghĩa riêng biệt. Từng ý nghĩa của chúng có thể là thông điệp mà bạn muốn gửi gắm, là món quà vô cùng đặc biệt dành cho dịp khai trương.

Trong phong thủy, lan hồ điệp mang đến sự may mắn, thu hút tài lộc. Nó biểu trưng cho cuộc sống ấm no, sung túc.  Mọi người đều tin rằng hoa lan mang đến vượng khí tốt, thu hút tài lộc vào nhà. Có một mẹo rất hay : đặt một cây lan hồ điệp trong nhà, nếu nó phát triển tốt thì nhà này có vượng khí tốt, còn nếu cây lan héo rũ thì ngược lại.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp thanh tao quyền quý của nó còn tiềm ẩn ý nghĩa về những lời chúc tốt đẹp và may mắn nhất. Loài hoa này còn nổi tiếng vì sự thơ mộng, nó là vẻ đẹp của tình cảm thanh khiết, trong sáng của tấm lòng người tặng.

Gợi ý những mẫu lan hồ điệp có thể tặng khai trương

Lan hồ điệp trắng luôn được xem là biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Tặng lan hồ điệp trắng đến bữa tiệc khai trương mang đến thông điệp về sự phát tài phát lộc, làm ăn tiến tới. Màu trắng trang nhã còn tạo sự thanh lịch, sang trọng tuyệt đối.

Đối với lan đồ điệp cam, nó sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và gây chú ý cũng như ấn tượng sâu sắc. Đây là một màu mới lạ, thường có xu hướng của vẻ ấm áp và lòng nhiệt thành. Một chậu hồ điệp cam mang ý nghĩa về sức trẻ dồi dào, năng lượng tràn đầy và biểu hiện sự đam mê lao động. Đối với những doanh nghiệp, cửa hàng mới khai trương thì đây là một món quà ý nghĩa và hoàn hảo.

Chúng ta chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với màu tím của lan hồ điệp. Đây có lẽ là màu sắc được ưa chuộng nhất. Chậu hoa lan hồ điệp tím gửi gắm tình yêu thương, sự thủy chung son sắt ý niệm về một tấm lòng chân thành sẽ luôn đồng hành cùng người nhận trên mọi công việc cũng như trong cuộc sống.

Màu vàng của lan hồ điệp mang ý nghĩa như một lời chúc an khang thịnh vượng. Món quà này rất thích hợp để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp,..

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những chậu hoa kết hợp 2 màu độc đáo, càng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và lời chúc may mắn. Nó cũng có tính thẩm mỹ cao và có thể trưng bày ở nhiều nơi.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ có nhiều kiến thức hơn và lựa chọn được một món quà khai trương đầy ý nghĩa. Liên hệ với Lela để nhận hỗ trợ và tư vấn đặt hàng.

 

 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top