Giỏ hàng

Những điều thú vị về hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền thuộc họ Cúc, có nguồn gốc từ Nam Phi với màu sắc tươi sáng và vẻ đẹp hạnh phúc. Những bông hoa đồng tiền này là những cây hoa sống lâu năm mạnh mẽ và có một số ý nghĩa rất đặc biệt. Dưới đây Lela Flower sẽ chia sẻ thêm nhiều điều thú vị về loài hoa này.

Tính biểu tượng của hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền được mệnh danh là loài hoa thứ 5 trong số các loài hoa phổ biến nhất trên toàn thế giới

Biểu tượng của hoa đồng tiền là vẻ đẹp giản dị của một cuộc sống rất hạnh phúc. Trong suốt lịch sử, hoa đồng tiền đã tượng trưng cho trái tim ngây thơ, và niềm hạnh phúc và lòng biết ơn đối với cuộc sống mà bạn đã được ban tặng. 

Hoa đồng tiền sẽ là một món quà tuyệt vời cho ai đó đang bắt tay vào một sự thay đổi lớn trong cuộc đời của họ. Một bó hoa đào, hồng và hoa đồng tiền đỏ sẽ tiếp thêm sinh lực cho họ trong những giai đoạn đầu của cuộc phiêu lưu. Một bông hoa đồng tiền màu hồng nhẹ nhàng sẽ là một món quà hoàn hảo để chào đón một em bé mới chào đời.

Ý nghĩa hoa đồng tiền màu hồng

Hoa đồng tiền màu hồng biểu thị cho sự tôn trọng, ngưỡng mộ và lòng trắc ẩn. Mặt khác, màu sắc đậm hơn của hoa đồng tiền hồng thường là biểu tượng của lòng biết ơn.

 

Chính vì những ý nghĩa đó, một bó hoa cúc đồng tiền hồng là món quà lý tưởng để gửi gắm thông điệp “Sớm an lành”. Những bông hoa đáng yêu này cũng là lựa chọn tốt nhất của bạn khi bạn muốn bày tỏ lời cảm ơn sau một buổi đi chơi tốt đẹp với một người đặc biệt. Chúng cũng là loài hoa mà bạn hướng đến khi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ, hoặc tình yêu theo cách vui tươi hoặc tán tỉnh hơn.

Ý nghĩa hoa đồng tiền đỏ

 

Hoa đồng tiền đỏ được biết đến là biểu tượng của tình yêu lãng mạn và đam mê, và là một món quà lãng mạn hoàn hảo để thể hiện tình cảm với nửa kia của bạn.

Hoa đồng tiền đỏ cũng là một loại hoa tặng sinh nhật lý tưởng. 

Ý nghĩa hoa đồng tiền màu cam

 

Hoa đồng tiền màu cam tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui, tình bạn và sự ấm áp, đây là những bông hoa tặng hoàn hảo cho bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Gửi một bó hoa cúc đồng tiền màu cam để làm cho ngày của ai đó trở nên tươi sáng hơn hoặc như một lời chúc mừng.

Ý nghĩa hoa đồng tiền vàng

 

Hoa đồng tiền vàng tượng trưng cho tình bạn và hạnh phúc. Hơn nữa, một bó hoa đồng tiền vàng là 1 món quà bạn có thể tặng cho những người bạn thân thiết của mình để thắt chặt tình cảm. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi chúng cho một người nào đó đang bình phục sau cơn ốm để họ vui lên.

 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top