Giỏ hàng

Những sự thật thú vị về hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là loại cây bụi cảnh phổ biến rải rác ở các vùng ngoại ô và nông thôn, và ý nghĩa của chúng khiến chúng trở thành một loài hoa hấp dẫn. 

Hoa cẩm tú cầu được biết đến là biểu tượng của sự kiêu hãnh vì chúng tạo ra nhiều bông hoa tuyệt đẹp, nhưng rất ít hạt để tiếp tục nhân giống.

Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho lòng biết ơn, sự duyên dáng và sắc đẹp. Nó cũng tỏa ra sự phong phú vì số lượng hoa nhiều và hình dạng tròn hào phóng. Màu sắc của nó tượng trưng cho tình yêu, sự hòa hợp và hòa bình. Loài hoa này tự nhiên thích hợp để cắm hoa trong đám cưới, sinh nhật, nhưng cũng không kém phần thích hợp cho bó hoa lưu niệm. Đặc biệt là, hoa cẩm tú cầu thường được tặng vào dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới như một biểu tượng của sự trân trọng.

Tất cả các màu sắc của hoa cẩm tú cầu đều đẹp như nhau, nhưng ý nghĩa biểu tượng của hoa không phải đều giống nhau. 

Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu xanh

 

Hoa cẩm tú cầu màu xanh đại diện cho cảm giác hối hận và từ lâu đã tượng trưng cho lời xin lỗi. Chúng cũng biểu thị cảm giác thấu hiểu và lòng biết ơn sâu sắc. Hãy tặng 1 bó hoa cẩm tú cầu xanh cho người mà bạn đã làm sai hoặc cho người có tầm quan trọng trong cuộc sống của bạn mà bạn có thể đã bỏ qua trong quá khứ.

Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu màu hồng

 

Những bông hoa ửng hồng tinh tế này mang hàm ý của những cảm xúc chân thành, sự lãng mạn và tình cảm chân thành. Chọn bó hoa cẩm tú cầu màu hồng vào Ngày lễ tình nhân để có một sự thay thế độc đáo bất ngờ cho hoa hồng hoặc hoa cẩm chướng màu hồng hoặc đỏ.

Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu trắng

 

Hoa cẩm tú cầu trắng cũng gắn liền với ý niệm về sự kiêu hãnh. Ngoài ra, nó còn là một biểu tượng truyền thống của sự cảm thông. 

Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu tím

 

Hoa cẩm tú cầu màu tím cũng đại diện cho sự giàu có và dồi dào, vì vậy một bó hoa cẩm tú cầu màu tím cũng có thể tượng trưng cho sự thịnh vượng.

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top