Giỏ hàng

Tất tần tật ý nghĩa về hoa Baby

Hoa Baby không chỉ đơn thuần là một lựa chọn quen thuộc để trang trí thêm cho các bó hoa, các loại hoa cắm, mà nó còn là một bông hoa mang nhiều ý nghĩa biểu tượng và đẹp đẽ. Chính vì vậy, trong bài viết này Lela Flower sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật về hoa baby

Hoa baby có nguồn gốc từ Đông Âu. Bởi lẽ nó có cái tên như thế là vì vẻ ngoài quyến rũ và ngây thơ giống như một em bé nhỏ.

Mỗi loài hoa đều có nét riêng biệt và ý nghĩa ẩn giấu khác nhau, và hoa baby cũng thế.

Tình yêu vĩnh cửu

Đối với các mối quan hệ lãng mạn hoặc cho gia đình và những người thân yêu, một bó hoa Baby cầm tay tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đây là loài hoa được yêu thích để kết hợp với bất kỳ loại hoa nào, cho dù là bó hoa cô dâu xinh xắn hay hoa sinh nhật vui vẻ. 

Hơn nữa, vì mang ý nghĩa về tình yêu bền lâu nên hoa baby thường được sử dụng để làm đẹp cho bó hoa cưới và trung tâm tiệc cưới. 

Sự tinh khiết

Mặc dù hoa baby thường thấy với màu trắng nhưng loại hoa này cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Hơn nữa, những bông hoa baby màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết. Đây cũng là lý do tại sao hầu hết các bó hoa đều được trang trí thêm loài hoa này để truyền tải thông điệp thuần khiết của tình yêu.

Sự kết nối 

Hoa Baby cũng được dùng để bày tỏ sự kết nối với những thành viên trong gia đình đã từng bị chia cắt. 

Ngoài ra, hoa baby cũng được dùng để chúc mừng một em bé mới chào đời. Cắm hoa Baby là một cách để chúc mừng bố và mẹ sắp sinh con.

Mỗi màu của một loài hoa nhất định đều mang một ý nghĩa tượng trưng riêng. Khi nói đến hoa baby, nó có thể có nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, xanh, tím, đỏ, vàng hoặc có thể có màu cam.

Hoa baby màu trắng

Hoa baby màu trắng biểu thị sự tinh khiết, trinh nguyên, ngây thơ, tốt lành, thiên đường, sự hiểu biết, trong sạch, sự khởi đầu, sự chân thành, sự bảo vệ, sự mềm mại và hoàn hảo.

Hoa baby màu hồng

Hoa baby màu hồng thể hiện một mối quan hệ lãng mạn, quyến rũ, nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể tặng loài hoa xinh đẹp này cho bất kỳ người nào mà bạn yêu quý và kính trọng.

Hoa baby màu tím

Hoa baby màu tím thường tượng trưng cho hoàng gia và quý tộc. Những bông hoa này có một vẻ đẹp đặc biệt và chúng thường được tặng cho những người đặc biệt đối với bạn.

Hoa baby màu xanh

Hoa baby màu xanh thể hiện sự tin tưởng vững chắc, lòng trung thành, sự chân thành, trí tuệ, sự tự tin, ổn định, niềm tin. Nếu bạn tôn trọng ai đó thì nên tặng người đó một bó hoa baby màu xanh.

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top