Giỏ hàng

Tổng hợp những loại hoa phù hợp đi tặng khai trương

Nếu bạn đang phân vân về món quà dành cho chủ bữa tiệc khai trương sao cho độc đáo, sang trọng và vẫn có thể truyền tải được thông điệp, lời chúc gửi gắm trong đó thì hoa sẽ là một lựa chọn thông minh bởi hoa không chỉ đẹp mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng Lela tham khảo những loại hoa phù hợp tặng khai trương qua bài viết dưới đây nhé!

Hoa tươi

Đầu tiên không thể không kể tới hoa tươi. Hoa luôn là thứ không thể thiếu trong các buổi tiệc khai trương  bởi nó tô điểm cho buổi tiệc thêm sắc màu và tạo không khí vui tươi, đầm ấm. Khi lựa chọn hoa khai trương, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như lẵng hoa, hộp hoa, kệ hoa,...

Những giỏ hoa nhỏ xinh, có tay cầm rất tiện lợi để bạn dễ dàng mang tới bữa tiệc khai trương. Hiện tại Lela luôn có sẵn và cập nhật liên tục nhiều mẫu phù hợp tặng khai trương độc đáo. Gợi ý cho bạn lựa chọn giỏ hoa có ý nghĩa phát tài phát lộc, may mắn như hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa hồng,...Lựa chọn kết hợp những loại hoa này thành giỏ cũng rất độc đáo và ý nghĩa. Bên cạnh đó những giỏ hoa nhỏ xinh này cũng có thể gắn rất nhiều tấm thiệp gửi lời chúc dành cho chủ nhân bữa tiệc.

Bạn cũng có thể chọn những lẵng hoa hoành tráng để thể hiện sự nhiệt tình và tinh thần thiện chí của mình với chủ bữa tiệc khai trương. Những lẵng hoa này cùng rất phù hợp đặt tại không gian khai trương hoành tráng và vì thế nó cũng giúp bạn gây được sự chú ý hơn.  Việc tặng hoa lẵng cho thấy sự sang trọng và chuyên nghiệp nhất định. Người chủ bữa tiệc cũng rất biết ơn bạn vì đã làm cho bữa tiệc thêm lộng lẫy.

Nếu bạn thích phong cách hiện đại và tối giản hơn thì hộp hoa là lựa chọn thông minh. Hộp hoa thường được thiết kế rất nhỏ gọn và lịch sự. Tuy nhiên nó vẫn mang được sự trang trọng và những lời chúc ý nghĩa. Hộp hoa rất tiện lợi và đa năng, sau bữa tiệc người được nhận có thể sử dụng để đặt tại bàn thu ngân, quầy lễ tân hay bàn tiếp khách,.. rất đẹp và ý nghĩa.

Hoa lụa

Nếu bạn thấy hoa tươi đã có quá nhiều người lựa chọn thì bạn có thể cân nhắc về hoa lụa. Với sự tỉ mỉ, khéo léo của các nghệ nhân cùng chất liệu lụa cao cấp, các sản phẩm hoa lụa đẹp hoàn hảo không thua kém gì hoa tươi. Ưu điểm của hoa lụa khai trương là sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Hơn nữa chúng còn có thời gian sử dụng lâu dài khiến người nhận có thể sử dụng để trang trí cửa hàng, văn phòng,...

Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu hoa lụa như hộp, kệ, bó,... tất cả đều được thiết kế đẹp và lộng lẫy như hoa thật. Lela có sẵn rất nhiều mẫu hoa lụa thịnh hành ngày nay, mời bạn ghé tham khảo nhé!

Hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người hiện nay. Đây là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp hoàn mỹ và mang nhiều ý nghĩa về tài lộc. Hoa lan hồ điệp được những người yêu hoa ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh cao, mỹ miều của nó. Hơn nữa ở nhiều gia đình, văn phòng, công ty cũng thường trang trí loại hoa này vì luôn tin rằng hoa lan hồ điệp mang lại vương khí tốt, giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc.

Tặng lan hồ điệp nhân dịp khai trương vừa là món quà sang trọng vừa mang ý nghĩa đẹp về lời chúc phát tài phát lộc cho người nhận. Đây chắc hẳn sẽ là món quà siêu độc đáo và gây được ấn tượng tốt đó bạn nhé!

Hy vọng rằng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được món quà khai trương hợp lý nhất. Hãy liên hệ với Lela ngay để nhận được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top