Giỏ hàng

Trang trí hội trường, phòng họp bằng hoa lụa cao cấp

Trong hội trường trang trọng hay các phòng họp thường diễn ra nhiều cuộc họp, cuộc gặp mặt quan trọng thì việc chăm sóc, trang trí cho hội trường là điều quan trọng để tạo điểm nhấn cho không gian cũng như tạo năng lượng tích cực để làm việc. Việc trang phí này sử dụng khá phổ biến dòng hoa lụa cao cấp. Hãy cùng Lela tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng hoa lụa cao cấp thay cho hoa tươi

Hoa tươi thường có thời gian sử dụng ngắn ngày và nó cần người chăm sóc, tưới nước mỗi ngày. Vì vậy việc trang trí hoa tươi thường tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa hoa tươi cần thay sau 4-5 ngày vì vậy chi phí để trưng bày hoa tươi cũng rất cao và tốn kém. Nhiều loài hoa có mùi thơm và có thể sẽ có người bị dị ứng nên việc trang trí hoa tươi trong hội trường, phòng họp có rất nhiều bất lợi.

Hoa lụa cao cấp là dòng hoa được các nghệ nhân lựa chọn chất liệu lụa đẹp và tỉ mỉ tạo ra những bông hoa có đường nét độc đáo và đa dạng. Họ có thể tạo ra những giỏ hoa lụa đẹp và tinh tế không kém gì hoa thật.

Những ưu điểm của hoa lụa

Vì là hoa nhân tạo vì vậy các nghệ nhân cũng dễ dàng sáng tạo, đưa những điểm nhấn đặc sắc và sản phẩm trong quá trình làm việc. Vì thế hoa lụa có nhiều mẫu mã đa dạng và dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Màu sắc của hoa lụa cũng được lựa chọn là những màu tinh tế, không lòe loẹt quá cũng như không trầm quá. Chính vì sự hài hòa về màu sắc ấy mà hoa lụa có thể đặt trang trí nhiều nơi trong hội trường mà không lo rằng sẽ phá hủy đi tính thẩm mỹ của không gian.

Một ưu điểm nữa là chi phí của việc trang trí hoa lụa. Bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí nhất định cho lần đầu tiên mua hoa lụa và có thể sử dụng nó lâu dài. Hoa lụa có thể được trang trí từ ngày này qua ngày khác mà không cần lo lắng về các vấn đề hoa héo, thay hoa, tưới nước cho hoa,… Việc bạn cần làm là thi thoảng vệ sinh cho hoa trông như mới thôi.

Nên chọn hoa lụa như thế nào cho hợp lý

Tại những hội trường hay phòng họp thì chúng ta cần trang trí ở những nơi như bục phát biểu và bàn họp.

Tại bục phát biểu, nơi được chú ý nhiều nhất trong phòng thì nên để những giỏ hoa lớn vừa với kích thước của bục, không nên chọn những giỏ quá bé hay quá lớn sẽ trông mất cân đối. Về màu sắc, nên chọn những màu nổi bật nhưng vẫn trang nhã, lịch sự như vàng, tím, hồng, đỏ,… Chúng sẽ tạo cảm giác trang trọng và uy nghiêm cho người phát biểu.

Còn đối với bàn họp thì nên sử dụng những dải hoa dài đặt ở giữa tạo sự cân đối, hài hòa. Những dải hoa này nên được thiết kế đẹp mắt, trang trọng và lịch sự. Màu sắc của hoa không nên quá trầm, nên sử dụng các màu ấm tạo cảm giác vui vẻ và thoải mái khi họp.

Nên mua hoa lụa cao cấp ở đâu

Việc chọn mua hoa lụa cao cấp khá quan trọng vì các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu, đường nét tinh tế của hoa cũng như giá thành sản phẩm. Lela là cửa hàng hoa uy tín và có dịch vụ chăm sóc tận tình. Chúng tôi luôn lựa chọn chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Vì vậy khi đến với Lela, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu hoa lụa cao cấp và độc đáo nhất với chi phí vô cùng hợp lý.

Hy vọng rằng với bài viết trên, các bạn có thể có thêm nhiều kiến thức về trang trí phòng họp, hội trường để ghi điểm trong mắt các sếp. Liên hệ với Lela để nhận được nhiều chia sẻ hơn nữa cũng như hỗ trợ tư vấn, đặt hàng.

 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top