Giỏ hàng

Vì sao lan hồ điệp thường được ưa chuộng trong dịp tết?

Tết cổ truyền là văn hóa rất quan trọng của người Việt Nam.  Trong dịp lễ này người ta thường trưng bày rất nhiều loài hoa khác nhau để làm ngôi nhà thêm sức sống và mang lại nhiều ý nghĩa may mắn. Lan hồ điệp là loài hoa hiện đang là món quà ý nghĩa để đi tặng vào dịp tết. Hãy cùng Lela điểm qua những màu sắc được lựa chọn nhiều nhất nhé!

Chậu lan hồ điệp trắng

Màu trắng luôn là màu tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã. Những chậu lan hồ điệp trắng có ý nghĩa biểu tượng cho sự khiêm nhường và vẻ tinh khiết. Bên cạnh đó, màu trắng là màu tượng trưng của giàu sang phú quý. Chính vì vậy mà lan hồ điệp trắng rất được ưa chuộng để bày trang trí căn nhà vào dịp tết.

Món quà lan hồ điệp trắng mang ý nghĩa chúc cho gia chủ một năm mới phát tài, phát lộc. Nó được xem như là khởi đầu cho một giai đoạn mới, một điều tươi đẹp ở trước mắt. Gửi tặng chậu lan hồ điệp trắng cho thấy bạn là người có sự chân thành và mong muốn bắt đầu một hành trình mới, bỏ qua những khó khăn, tăm tối trong quá khứ.

Chậu lan hồ điệp cam

Giữa muôn vàn loài hoa đua sắc đỏ, vàng,.. thì một chậu lan hồ điệp cam dịp tết mang đến vẻ độc đáo và gây ấn tượng tốt cho người nhận. Màu cam mang hơi hướng của vẻ ấm áp và lòng nhiệt thành. Nó được sử dụng để biểu thị cho sự hăng say, sức trẻ căng tràn nhiệt huyết và đam mê lao động.

Gửi gắm một chậu lan hồ điệp cam với lời chúc gia chủ tràn đầy năng lượng, sức sống tuổi trẻ là một hành động đầy ý nghĩa và độc đáo. Nó cho thấy tấm lòng ấm áp và con người đầy nhiệt huyết của bạn đối với người nhận.

Chậu lan hồ điệp tím

Lan hồ điệp tím là màu sắc được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi. Sắc tím luôn chứa sự lộng lẫy, kiêu sa, một vẻ đẹp nguy nga đài các mà sức hấp dẫn luôn vô tận, không thể cưỡng lại được. Nó còn mang ý nghĩa của một tình cảm thủy chung son sắt, một tấm lòng chung thủy vượt qua thời gian và bão tố.

Chậu lan hồ điệp tím phù hợp để tặng những người mà bạn luôn yêu quý, ngưỡng mộ như bố mẹ, sếp,… Bởi lẽ nó toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy quý phái của hoàng gia.

Chậu lan hồ điệp vàng

Sự nổi bật của màu vàng luôn gây ấn tượng sâu sắc cho người nhận. Loài hoa lan hồ điệp vàng có ý nghĩa như một khởi đầu mới tốt đẹp, hứa hẹn thành công mỹ mãn.

Món quà lan hồ điệp vàng không chỉ toát lên vẻ đẹp thanh cao mà còn chứa đựng lời gửi gắm than thương về một cuộc sống no đủ, thịnh vượng. Đây chắc hẳn là món quà vô cùng tinh tế mà cao sang, phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác,…

Ý nghĩa chung của lan hồ điệp

Nhìn chung, tất cả mọi loài hoa lan hồ điệp đều mang những ý nghĩa đặc biệt. Trong phong thủy, nó mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Mọi người đều tin rằng hoa lan mang đến vượng khí tốt, thu hút tài lộc vào nhà. Có một mẹo rất hay : đặt một cây lan hồ điệp trong nhà, nếu nó phát triển tốt thì nhà này có vượng khí tốt, còn nếu cây lan héo rũ thì ngược lại.

Hoa lan hồ điệp còn biểu tượng cho vẻ đẹp tinh khôi của người phụ nữ. Các đường nét trên cánh hoa và cấu trúc của cây thể hiện vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ, là tiêu chuẩn của vẻ đẹp cao sang, quyền quý. Trưng bày một chậu lan hồ điệp trong nhà vừa có ý nghĩa tốt cho một cuộc sống thịnh vượng, vừa là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian căn nhà bạn.

Hiện tại Lela đang có sẵn rất nhiều mẫu hoa lan hồ điệp đẹp, liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. 

 

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top