Giỏ hàng

Ý nghĩa sâu sắc của hoa ly

Trong lịch sử, hoa loa kèn là loài hoa để tặng trong những dịp lễ kỷ niệm. Nhưng với rất nhiều loại hoa ly khác nhau, bạn không cần phải đợi đến lễ kỷ niệm để gửi hoa ly. Mỗi loại hoa lily đều có ý nghĩa riêng. Hãy cùng tìm hiểu chúng qua bài viết dưới đây.

Ban đầu, hoa ly chỉ mọc ở rừng, đồng cỏ, đầm lầy và núi. Nhưng bây giờ nó có thể được trồng từ củ gần như bất cứ nơi nào có điều kiện thời tiết thích hợp. Đây là một loài hoa rất bền, đã vượt qua thử thách của thời gian và đã xuất hiện hết lần này đến lần khác trong lịch sử loài người.

Hoa ly trắng 

 

Hoa ly trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và khiêm tốn. Màu trắng thường được kết hợp với sự tinh khiết và thiên đường, làm cho chúng trở thành loài hoa được lựa chọn cho đám tang, thông điệp chia buồn hoặc đi kèm với thiệp cảm thông.

Hoa ly trắng cũng là cách hoàn hảo để nói với người đặc biệt rằng bạn có ý nghĩa như thế nào với bạn. Hơn thế nữa, hoa ly trắng cũng thường thêm vào bó hoa của cô dâu nào để truyền tải sự thuần khiết của tình yêu dành cho người bạn đời và sự cam kết trong hôn nhân của họ.

Hoa ly hồng

 

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, sự ngưỡng mộ, lòng trắc ẩn, nữ tính và sự hiểu biết. Chọn hoa ly màu hồng ngọt ngào khi bạn muốn gửi đến mẹ, cô hoặc chị của mình một tình yêu thương nào đó. Hoa ly hồng cũng phù hợp với người đặc biệt mà bạn yêu thích. Mang theo một bó hoa ly xinh đẹp trong buổi hẹn hò để khiến người yêu bất ngờ với việc gửi những bông hoa lily hồng thơm vào ngày kỷ niệm.

Hoa ly màu hồng tượng trưng sự ngưỡng mộ. Vì vậy, chúng là món quà hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình khi họ cần một chút tăng cường sự tự tin.

Hoa ly vàng

 

Hoa ly màu vàng tượng trưng cho lòng biết ơn, niềm vui và tình bạn. Đây là loại hoa có thể thay lời “Cảm ơn”. Chúng tượng trưng cho lòng biết ơn và làm cho những người yêu thương của bạn cảm thấy hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với một người cụ thể về công việc hoặc đánh giá cao công việc tuyệt vời của ai đó, hoa ly vàng có thể thể hiện điều đó.

Hoa ly kép

Ý nghĩa của loài hoa ly - hoatuoivannam.over-blog.com

 

Hoa ly kép vẫn được gọi với cái tên gọi khác đó là hoa bách hợp. Đây là loài hoa mang ý nghĩa tất cả mọi thứ đều hòa hợp. Đặc biệt nhất là, hoa ly kép không có nhị phấn để phải bóc tách như những loài hoa ly thông thường và đương nhiên là mùi thơm của nó khiến ai sở hữu cũng phải ngất ngây.

Hiện nay trên thị trường, hoa ly kép cũng có 1 số màu phổ biến như: hoa ly kép trắng, hoa ly kép hồng, hoa ly kép trắng hồng.

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top