Giỏ hàng

Ý tưởng cắm hoa tươi ngày 8/3

Thay vì mua những bó hoa, lẵng hoa có sẵn ngoài cửa hàng hoa tươi, thì bạn hoàn toàn có thể tự nghĩ ra ý tưởng và nói ra yêu cầu của mình với người bán hoa, hoặc đặc biệt hơn là bạn tự tay cắm hoa tươi ngày 8/3 để tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương nhân dịp đặc biệt này. Dưới đây là những gợi ý về 1 số ý tưởng cắm hoa tươi ngày 8/3 mà Lele Flower đã tổng hợp giúp bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Cắm hoa tươi ngày 8/3 cho gia đình

Những người Phụ nữ trong gia đình bạn: bà, mẹ, chị gái, em gái đều là những người gần gũi nhất với mỗi chúng ta và họ luôn mang đến những tình yêu thương và điều tốt đẹp nhất đến cho chúng ta. Vì vậy, ngày Quốc tế Phụ nữ chính là dịp để bạn bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ quan trọng này thông qua những bông hoa. 

Cắm hoa tươi cho gia đình, bạn nên chọn các thiết kế hoa để bàn hoặc hoa tươi cắm lọ. Đây là lựa chọn tinh tế nhất khi cắm hoa ngày 8/3 tại nhà.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau, với nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau để cắm hoa tươi ngày 8/3.

Hoa thủy tiên trắng biểu tượng cho mối quan tâm với người thân một cách hết lòng. Vì thế, lọ hoa thủy tiên chính là ý tưởng cắm hoa 8/3 mà các bạn có thể dành tặng cho người mình yêu thương 1 cách ý nghĩa. 

Cắm hoa ngày 8/3 cho bạn gái

Bên cạnh những người phụ nữ trong gia đình, thì bạn gái chính là người bạn nên nhớ đến trong ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều món quà để tặng người yêu, nhưng nếu bạn tự cắm hoa tươi tặng ngày 8/3 thì người yêu bạn sẽ rất bất ngờ và cảm động vì tấm lòng của bạn.

 

Lựa chọn hoàn hảo nhất là hoa hồng. Hoa hồng mang đến ý nghĩa tượng trưng và biểu cảm cho tình yêu nồng nhiệt. Bạn có thể chọn hoa hồng cắm lọ với nhiều màu hoa hồng khác nhau: hoa hồng đỏ - tình yêu mãnh liệt, hoa hồng vàng - thay lời tỏ tình, hoa hồng trắng - tình yêu thuần khiết,...

Cắm hoa tươi ngày 8/3 cho công ty

Ngày Quốc tế Phụ nữ thì bạn nên quên những người đồng nghiệp nữ nơi công sở. Bạn có thể chọn các ý tưởng cắm hoa theo mẫu hoặc các ý tưởng cắm hoa tự do với nhiều loại hoa khác nhau, tùy theo trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bạn.

Thông thường, bạn cũng có thể tham khảo các kiểu cắm hoa lẵng hoặc hoa cắm bình có sẵn ngoài shop hoa tươi. Đây là những mẫu tiêu chuẩn và dễ tìm kiếm nhất khi chọn cắm hoa ở công ty. Mẫu hoa phù hợp nhất cho nơi công sở là các ý tưởng hoa ly, hoa lan,... Kết hợp thêm các bông hoa nhỏ, tinh tế khác sẽ giúp bạn có được một lọ hoa cắm ngày 8/3 hoàn hảo nhất ở công ty hoặc phòng làm việc của bạn.

Sản phẩm bán chạy

Xem tất cả
Facebook Instagram Youtube Top